Mới đây, MB cũng chính thức tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, sản phẩm Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.

    Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng. Thẻ MB Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ Gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

    Sở hữu chiếc thẻ “quyền năng” Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.

    Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng đang rất hồi hộp, Tùng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi xuất hiện tại khán phòng này trong buổi chiều ngày hôm nay để cùng MB giới thiệu tới tất cả mọi người sự kết hợp độc đáo đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và ngân hàng MB. Đó là một cái duyên vô cùng đặc biệt, như là “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Tùng đã bị thu hút từ lâu bởi sự chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu và khả năng mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời của Ngân hàng MB thông qua những sản phẩm thẻ.

    Bên cạnh đó, lần này lại còn có thêm sự góp sức của JCB, trong quá trình làm việc Tùng cảm nhận rất rõ rệt sự tận tâm và am hiểu của JCB trong việc lựa chọn các ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ. Tùng rất trân trọng điều này.

    Sự bắt tay này không chỉ là cộng tác mà còn là sự gặp gỡ giữa hai lĩnh vực âm nhạc và ngân hàng. Tùng rất hy vọng là chúng ta sẽ cùng tạo nên thật nhiều cột mốc đáng nhớ, những cảm xúc tuyệt vời, tươi sáng và đẹp đẽ. Tùng rất biết ơn MB và JCB đã cùng Tùng tạo nên sợi dây liên kết này, giúp Tùng gần gũi hơn với SKY nói riêng, và với tất cả mọi người nói chung."

    Sơn Tùng chia sẻ lý do, tâm huyết làm nên sản phẩm này: “Theo Tùng trong cuộc sống này không có nhiều người được những người xa lạ dành cho mình một thứ tình cảm đặc biệt và Tùng may mắn được là một trong những người đã và đang được nhận tình cảm đặc biệt ấy, và Tùng chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày vì điều này. Trong thâm tâm, Tùng luôn mong muốn và ấp ủ được dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho những người luôn yêu thương, che chở và ủng hộ Tùng, và… rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể hiện thực hóa mong muốn này của mình bằng dự án Be The Sky.

    Tùng muốn truyền tải thông điệp yêu thương và những nguồn cảm hứng rất riêng thông qua thiết kế của từng thẻ. Và hơn hết, những ai yêu thương Sơn Tùng M-TP và MB sẽ cảm nhận được chính bản thân mình khi cầm chiếc thẻ trên tay. Tùng cũng mong muốn là những chiếc thẻ này sẽ thay Sơn Tùng M-TP kết nối tất cả mọi người như một người bạn, đồng hành cùng mọi người trên mọi hành trình, ở bất cứ nơi đâu.

    Bên cạnh dòng thẻ Be The Sky, Tùng cũng rất tự hào khi cùng đội ngũ nghiên cứu, sáng tạo và cho ra mắt bộ sản phẩm Sky Collection chính hãng: đầu tiên sẽ là các sản phẩm mà Sky tại Việt Nam và toàn thế giới có thể sưu tập và thể hiện sự đồng lòng với những sản phẩm chính thức do chính Tùng làm ra, từ lightstick đến khăn, áo, mũ, photobook, photocard,... và sẽ còn nhiều hơn thế nữa.


    Be The Sky - kết nối vô tận, lan tỏa đam mê, Tùng hy vọng rằng những sản phẩm trong BST Be The Sky sẽ đưa tất cả mọi người đến với một không gian tràn ngập những đam mê, màu sắc, nhiệt huyết và nơi ấy mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành, không chỉ của tấm thân nhỏ bé này mà còn của MB, JCB đã cống hiến và nỗ lực hết mình trong suốt quãng thời gian qua để dành những điều tuyệt vời nhất có thể cho tất cả mọi người. Và Tùng mong rằng, mọi người hãy yêu thương và ủng hộ thật nhiều cho Be The Sky.  Đừng quên rằng, Be The Sky sẽ được ra mắt vào 20h ngày 18/1”. 

    Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một sự kiện ghi dấu trưởng thành, định hình vị thế của mình trong ngành, MB còn khởi đầu cho năm đặc biệt này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo cho MB trong hành trình phía trước.  

    Ông Vũ Thành Trung - thành viên ban điều hành, Giám đốc khối Ngân hàng số MB cho biết: “Từ lúc ý tưởng dự án được hình thành đến khi triển khai rất nhanh, chỉ trong khoảng 8 tuần. Lý do MB chọn dự án này đầu năm 2024 vì đây là cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập. Dự kiến trong năm 2024, con số khách hàng khoảng 30 triệu. Suốt từ năm 2020 đến nay, MB luôn tiên phong ra những sản phẩm mới: 2020 là tài khoản số đẹp, 2021 là số tài khoản bằng số điện thoại, 2022 là lần đầu tiên tung ra sản phẩm thẻ tín dụng không có tên, không có số và rất cá tính của giới trẻ.

    Với Be The Sky, đây là dự án lớn đầu năm 2024 MB theo đuổi phương châm hướng đến, đưa ra các sản phẩm luôn đổi mới, tiên phong, công nghệ, do đó chúng tôi đã lựa chọn tham gia dự án với rất nhiều điều đầu tiên. Rất vinh dự đồng hành cùng với MB là JCB. Hiện tại có rất nhiều  khách hàng trẻ sử dụng các loại thẻ của MB Bank. Tôi tin chắc rằng trong rất nhiều khách hàng trẻ của MB, nhiều người thích chữ Be The Sky của chúng tôi, chúng tôi kỳ vọng rất lớn vào dự án này”.

    Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ Quốc tế JCB, thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản. 

    JCB được thành lập từ năm 1961 và đến nay, JCB đã hợp tác với hơn 400 tổ chức tài chính toàn cầu, với hơn 154 triệu khách hàng phát hành thẻ và hơn 43 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JCB đã và đang hợp tác với 19 Ngân hàng và tổ chức tín dụng với hơn 4.4 triệu thẻ JCB được phát hành. Với việc không ngừng triển khai và giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, JCB cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy quá trình thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. 

     

    Về phía đại diện JCB cho biết: “Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang lại sản phẩm tài chính đột phá, hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ.”JCB là tổ chức thẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với ưu đãi ẩm thực: giảm giá tới 20% tại 100+ chuỗi nhà hàng - trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật, Việt, Á, Âu như Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Som ตำ Thai, Madame Lam,..: ưu đãi mua sắm offline tại Aeon, Uniqlo: mua sắm online tại Shopee, Zalo; hay các ưu đãi du lịch khách sạn tại Traveloka, Agoda, Booking.com. Đặc biệt với hạng thẻ JCB Platinum, Khách hàng được nâng tầm trải nghiệm với các đặc quyền thượng đỉnh Platinum Service: đặc quyền miễn phí phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, đặc quyền ẩm thực Diamond Dining tại 21 nhà hàng cao cấp chuẩn Nhật, đặc quyền nghỉ dưỡng tại các 15 Khách sạn và Resort 5 sao hàng đầu Việt Nam, đặc quyền giảm giá tại các sân Golf đẹp nhất Việt Nam và Nhật Bản.

     

    MB tin rằng, cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB, Be The Sky sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm kết nối âm nhạc và tài chính, MBBank sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phản ánh đa chiều nhu cầu, mong muốn của khách hàng. 

    MT